Địa chỉ: 434A-434B Võ Nguyên Giáp, Phường Long Bình Tân, Biên Hoà, Đồng Nai

Tin tức

Những Điều Bạn Cần Biết Về Đá Kim Sa Đen

Đá đen Kim Sa là mẫu đá rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bởi tính ứng dụng phổ biển của đá, Kim sa có thể dùng trang trí từ nội thất đến ngoại thất: cầu thang, mặt tiền, lavabo, bảng hiệu,...

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp đá, tuy nhiên độ uy tín vẫn còn là một trở ngại với nhiều khách hàng. Nếu bạn đang tìm hiểu sản phẩm này thì chúng tôi sẽ cho bạn tất cả những ưu điểm và nhược điểm của đá Kim Sa Đen một cách cụ thể nhất.

Đá Kim Sa Đen Là Gì

Đá kim sa đen (hay có tên gọi khác là đá granite đen kim sa). Loại đá này được cấu tạo nên chủ yếu từ thạch anh và Fenspat. Ngoài ra trong đá granite có Mica, Amphibole và các khoáng chất khác.

Chính vì đa dạng các loại khoáng vật học có trong đá nên granite thường có nhiều màu sắc, đường vân khác nhau nổi lên bề mặt đá. Thuộc dòng đá Granite, được nhập khẩu chủ yếu từ Ấn Độ.

Đá kim sa trung là loại đá thuộc dòng đá tự nhiên, đây là dòng đá có nguồn gốc từ nham thạch dưới lòng đất qua thời gian được rèn luyện trong sức nén chặt của lõi trái đất mà hình thành.

Đá kim sa đen trung toát lên một màu đen huyền bí. Điểm nhấn chính cho cái nền đen tối như bầu trời đêm ấy là những ngôi sao hạt kim sa lung linh tỏa sáng. Trong quan niệm phong thuỷ, màu đen đem đến ý nghĩa về sự giàu có và quyền lực. Màu đen đem lại năng lượng của sự bền vững và ổn định.

Nguồn Gốc Của Đá Kim Sa Đen Ấn Độ

Sau khi nghe qua cái tên của loại đá này chắc hẳn chúng ta đều biết đây là một loại đá được khái thác từ mỏ đá ở gần thị trấn Markapur, thuộc bang Andhra Pradesh, đất nước Ấn Độ.

Đá kim sa đen Ấn Độ được tìm ra lần đầu tiên vào cuối những năm 70, đầu những năm 80, và đã trở thành một loại vật liệu ốp lát nổi tiếng và được sử dụng vô cùng phổ biến trên toàn thế giới.

Ứng Dụng Của Đá Kim Sa Đen

 Đá đen kim sa đen được sử dụng rất nhiều trong hầu hết các công trình trong thi công nội ngoại thất. Chủ yếu sử dụng đá kim sa đen này để ốp lát các bề mặt như cầu thang, bậc tam cấp, lát sàn, ốp tiền sảnh, ốp nhà tắm, làm mặt bàn bếp, làm bàn lavabo.

Đá này còn được sử dụng rộng rãi trong các công trình lớn khác như ốp mặt tiền căn hộ, lát sàn, quầy lễ tân, văn phòng, cầu thang máy,… vì có khả năng chịu mài mòn, chịu nước, và va chạm cao. Do đó, đá ốp lát tự nhiên kim sa đen nên là sự ưu tiên của bạn.

Loại đá này thường thấy được sử dụng để làm mặt bếp. Ngoài việc tăng tính thẩm mỹ cho góc bếp granite kim sa đen còn đảm bảo được yếu tố vệ sinh. Không chỉ thế, loại đá này có màu đen cùng các tinh thể lấp lánh dưới ánh sáng sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất cho gian bếp của gia chủ.

Nên Mua Đá Kim Sa Đen Tại Đâu Uy Tín, Chất Lượng?

Với nhu cầu cao trong việc làm đẹp không gian, các đơn vị cung cấp đá xuyên sáng sơn thủy cũng xuất hiện nhiều lên. Điều này giúp cho khách hàng khi có nhu cầu sẽ dễ dàng tìm kiếm được đơn vị cung cấp.

Tuy nhiên, điều này cũng rất dễ tiềm ẩn các rủi ro như: mua phải sản phẩm kém chất lượng, mất tiền oan,... Để có thể mua đá kim sa đen tự nhiên đảm bảo chất lượng, mọi người cần lưu ý một số vấn đề, cụ thể như:

  •  Chỉ nên lựa chọn đá kim sa đen tại đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường.
  •  Tham khảo mức giá chung của đá có khả năng xuyên sáng trên thị trường. Không nên lựa chọn sản phẩm tại các đơn vị cung cấp đá với mức giá quá thấp.
  • Tìm hiểu thông tin về đơn vị cung cấp cũng như sản phẩm để đảm bảo chất lượng an toàn nhất trước khi mua.

Nếu bạn đang không biết nên mua đá có khả năng xuyên sáng ở đâu, hãy đến với Đá Trang Trí Hoàng Anh. Tại đây chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm từ đá kim sa đen chất lượng cao, giá thành phù hợp.

Đặc biệt, tại đây chúng tôi có đầy đủ tất cả các mẫu đá kim sa đen tự nhiên lẫn nhân tạo để các bạn dễ dàng lựa chọn.

Vậy bên trên là những kiến thức về Đá Kim Sa Đen mà chúng tôi gửi tới các bạn. Nếu cần tìm hiểu thêm về những loại đã, cũng như tham khảo thêm các mẫu đá trang trí, đá ốp,.. thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác