Địa chỉ: 434A-434B Võ Nguyên Giáp, Phường Long Bình Tân, Biên Hoà, Đồng Nai

Tin tức

Tạo xu hướng thiết kế với đá ốp tường ngoại thất độc đáo

Đá ốp tường ngoại thất hiện được nhiều gia đình chú trọng cho kiến trúc ngoại thất của gia đình bởi đây được coi như là bộ mặt của ngôi nhà. Vậy trên thị trường có những loại đá nội thất nào, giá cả ra sao… Hãy cùng Hoàng Anh Stone tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ốp tường ngoài trời nên lựa chọn loại đá ốp tường ngoại thất như thế nào?

Chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí để quý khách hàng lựa chọn đá ốp tường ngoại thất như sau:

Đề cao tính thẩm mỹ

Vì là hạng mục ngoài trời nên gia chủ rất quan tâm đến tính thẩm mỹ. Nếu lựa chọn được loại đá ốp tường ngoại thất phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp của công trình và gây được ấn tượng mạnh và nhiều người.

Đề cao tính thẩm mỹ

Khi mua đá ốp tường, bạn nên xem rằng phong cách mình hướng đến là phong cách gì để chọn loại đá chuẩn nhất. Ví dụ như bạn yêu thích sự sang trọng, quý tộc thì chọn đá marble, granite; phong cách cổ điển thì chọn đá chẻ hay đá cubic, phong cách tối giản thì chọn đá tổ ong xám… 

Tại Hoàng Anh Stone, chúng tôi có hàng nghìn mẫu đá ốp tường ngoại thất đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước… cho quý khách hàng tham khảo.

Chất lượng – Độ bền

Một yếu tố vô cùng quan trọng khi mua đá ốp tường ngoài trời là xem xét về chất lượng. Vì có nguồn gốc từ đá tự nhiên, trải qua hàng nghìn năm tích tụ dưới lòng trái đất nên cấu tạo đá tự nhiên vô cùng chắc chắn, bề mặt đá có những vân đá vô cùng độc đáo.

Ước tính tuổi thọ của đá lên đến hàng trăm năm, chịu được những tác động mạnh của ngoại lực. 

Chất lượng – Độ bền

Dễ dàng thiết kế, thi công

Với những hạng mục ngoài trời, cũng rất quan trọng việc thiết kế sao cho khác lạ, độc đáo. Vì vậy, đối với nhiều công trình, không chỉ đơn giản là ốp lát đá mà còn phải thiết kế, tạo kiểu để tăng tính riêng biệt, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Có thể nói, các loại đá ốp lát hiện nay rất dễ phối hợp với nhau một cách hài hòa, nhã nhặn, tinh tế nên việc thi công cũng diễn ra dễ dàng. 

Bảo vệ được ngôi nhà khỏi những tác động từ môi trường

Vì là đá ốp tường ngoại thất nên thường xuyên phải chịu những tác động từ môi trường bên ngoài như mưa, gió, nắng gắt. Đặc biệt với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam thì tường sẽ hay bị rêu mốc. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng “về lâu về dài” của hạng mục công trình. 

Tuy nhiên, với đặc tính của đá tự nhiên ốp tường ngoài trời là không thấm nước và không bị ảnh hưởng của rêu mốc, nồm ẩm.

Do vậy, việc sử dụng đá tự nhiên ốp tường ngoại thất sẽ giúp cho công trình được bền lâu, thêm nữa theo thời gian màu sắc của đá cũng không bị phai màu mà vẫn giữ được nét đẹp như ban đầu.

Bảo vệ được ngôi nhà khỏi những tác động từ môi trường

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về đá ốp tường ngoại thất sẽ giúp cho quý khách tìm được sản phẩm ưng ý cũng như lựa chọn được đơn vị cung cấp đá uy tín, chuyên nghiệp.

Tin tức khác